Nam du khách tự tử tại cây thông cô đơn Đà Lạt


Nam thanh niên một mình để lại thư tuyệt mệnh dưới gốc cây thông cô đơn rồi gieo mình xuống dòng nước lạnh lẽo của hồ Suối Vàng tự tử.

Cơ quan chức năng vừa khám nghiệm hiện trường vụ tự tử vào lúc 14:00 ngày 8 tháng 4 và bàn giao thi thể anh Võ Nguyễn Quốc Huy 23 tuổi cho gia đình đưa về Tây Ninh an táng. 

Theo đại diện uy ban nhân dân huyện Lạc Dương, tối ngày 7/4 một nhóm du khách phát hiện một thi thể nổi lên trên mặt hồ Suối Vàng, cạnh cây thông cô đơn nổi tiếng tại Đà Lạt. 


Sáng hôm sau ngày 8/4 cơ quan chức năng huyện Lạc Dương và tỉnh Lâm Đồng đã đến cây thông cô đơn để khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân. 

Thi thể người xấu số được xác định là Võ Nguyễn Quốc Huy, còn mang trên mình một chiếc ba lô chứa 3 tảng đá lớn. Trên bờ, Huy để lại đôi dép, bức thư tuyệt mệnh vĩnh biệt mẹ, với lý do Huy bị bệnh ung thư vòm họng, nhưng không muốn làm phiền mẹ già, nghèo khổ không có tiền chữa trị.


Trước đó, vào ngày 4.4, người dân phát hiện đôi dép gần cây thông cô đơn nhưng không thấy người. Đến tối 7.4 nhóm du khách phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ.

Người thân của nạn nhân cho biết, cách đây vài ngày, gia đình nhận được túi quần áo, điện thoại di động... gửi về từ Đà Lạt. Biết tin chẳng lành, ngày 7.4, gia đình đã lên H.Lạc Dương để tìm con. Sáng 8.4, tại cây thông cô đơn, gia đình xác nhận thi thể vừa được tìm thấy và đôi dép để trên bờ là của Huy.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

____________________________________________________________________________________________________

Có thể bạn quan tâm



Đà Lạt Trong Tôi
Nam du khách tự tử tại cây thông cô đơn Đà Lạt Nam du khách tự tử tại cây thông cô đơn Đà Lạt Nam du khách tự tử tại cây thông cô đơn Đà Lạt Nam du khách tự tử tại cây thông cô đơn Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments