NHỮNG HOẠT ĐỘNG NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT


Với những tín đồ đam mê du lịch, luôn tìm kiếm những hoạt động làm cho chuyến đi của mình thêm thú vị thì những hoạt động ngoài trời luôn là lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ bởi vì hoạt động đa dạng nhiều lựa chọn và hấp dẫn, thỏa sức cho bạn khám phá và tải nghiệm

Những hoạt động nên thử khi đi du lịch Đà Lạt

Picnic ngoài trời

Với thời tiết trong lành và mát mẻ của thành phố Đà Lạt, chỉ cần một chút đam mê và chuẩn bị đồ đạc còn khung ảnh cứ để Đà Lạt lo, những khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, phủ màu sắc xanh của Đà Lạt sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm nhiều phần thú vị, chỉ cần ra đâu đó bờ hồ Xuân Hương ngay trên bờ hồ được phủ bóng bởi những tán thông khi sớm mai lên, tán cỏ xanh mướt và có thể ngắm nhìn thành phố, đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê và muốn một buổi picnic ngay thành phố. 

6 địa điểm picnic ở Hà Nội: Không cần phải đi xa cũng có thể 'mua được oxi  xịn'

Cần gì đi đâu xa, dã ngoại công viên Yên Sở trong lòng Hà Nội đủ để bạn  'xỉu up xỉu down' rồi!

Ảnh: Sưu tầm 

Cắm trại ngoài trời

Nổi tiếng với những đồi thông thơ mộng và xinh đẹp, cắm trại là hoạt động bạn nên một lần thử khi đến với nơi này, trên những đồi thông phủ bóng mát mẻ bạn có thể vui chơi thỏa thích, tham quan chụp ảnh cùng bạn bè và gia đình, với khung cảnh rộng lớn của đồi thông bạn hoàn toàn có thể có cho mình những bức ảnh chất lượng và nhiều màu sắc. Nếu cắm trại vào sáng sớm bạn có thể săn mây ngay tại trên đồi và ngắm bình minh, vào chiều tối thì có thể ngắm hoàng hôn và trải nghiệm các hoạt động vui chơi khác. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang cắm trại và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang cắm trại, cây và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang cắm trại, cây và ngoài trời

Ảnh: Lux Camp Đà Lạt

Chèo thuyền dã ngoại HồTuyền Lâm

Là một hồ nước xinh đẹp, rộng rãi với sự kết hợp hài hòa giữa núi và rừng, khung cảnh hồ rộng rãi và hùng vĩ điều này vô cùng thích hợp cho việc chèo thuyền dã ngoại, bạn có thể thuê thyền phao hoặc kayak để có thể vi vu trên hồ cùng nhóm bạn, chèo thuyền lả lướt trên mặt nước và ngắm phong cảnh xung quanh, những chiếc thuyền còn là công cụ sẽ tạo cho bạn những tấm ảnh có một không hai ngay tại chiếc hồ xinh đẹp này. Hơn hết hoàng hôn trên hồ Tuyền Lâm còn là một đặc sản với những tín đồ du lịch yêu thích hoàng hôn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'Feath -Lite'

Có thể là hình ảnh về 1 người, thiên nhiên và thủy vực

Có thể là hình ảnh về 1 người, hồ và thiên nhiên

Ảnh: Lux Camp Đà Lạt

Tham quan thành phố Đà Lạt xinh đẹp

Với nhiều địa điểm du lịch đặc sắc, nhiều thắng cảnh thiên nhiên và khu điểm du lịch, thành phố Đà Lạt luôn là nơi để lại cho du khách nhiều ấn tượng khó quên về cả phong cảnh vốn có và cả những con người Đà Lạt thân thiện nơi đây, thành phố là nơi chỉ cần đặt chân ra đường thôi là bạn đã có cho mình những tấm ảnh nên thơ rồi, đến với Đà Lạt bạn nhất định không lo không có ảnh đẹp đem về nhé.

Có thể là hình ảnh về cây và thiên nhiên

Có thể là hình ảnh về 2 người, phượng tím, cây và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 4 người và thiên nhiên

Ảnh: Sưu tầm, Trần Minh Hiếu

Ngoài những hoạt động vui chơi bình thường thì những hoạt động vui chơi ngoài trời một phần nào đó sẽ khiến chuyến đi của bạn có thêm nhiều trải nghiệm và ý nghĩa hơn trong một kì nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Hãy đến với Đà Lạt và cùng nhau một lần trải nghiệm bạn nhé.

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 



Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG HOẠT ĐỘNG NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT NHỮNG HOẠT ĐỘNG NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT NHỮNG HOẠT ĐỘNG NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT NHỮNG HOẠT ĐỘNG NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments