Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khiến du khách say đắm

Tuyệt tình cốc Đà Lạt thật ra là một mỏ đá đã qua khai thác tại khu rừng thông xanh mướt cách trung tâm Đà Lạt gần 50km về hướng khu du lịch Làng Cù Lần. Hồ nước này được hình thành từ những cơn mưa khiến màu nước xanh ngắt một màu trông rất nên thơ và độc đáo.

Tuyệt tình cốc Đà Lạt tọa lạc tại xã Lát của huyện Lạc Dương, sau một thời gian dài ngừng khai thác đá nơi đây dần trở thành một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tìm đến để tham quan và chụp ảnh làm kỷ niệm. Với màu xanh ngọc bích hiếm có, hồ nước như một viên ngọc xanh biết giữa chốn rừng sâu núi thẳm.

Đường đến với Tuyệt tình cốc Đà Lạt được cho là rất khó đi vì phải vượt qua một đoàn dài đường sỏi đá, cầu tạm và nhiều vực thẳm hai bên. Nếu bạn có ý định đến nơi tận cùng của núi đồi này thì nên lựa chọn xe số khỏe để leo dốc và di chuyển, đặc biệt các bạn nữ không nên tự chạy xe 1 mình vì khá nguy hiểm.

Bắt đầu từ chợ Đà Lạt, bạn chạy thẳng theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh rẻ vào hướng Suối Vàng - Làng Cù Lần sau đó chạy qua cổng khu du lịch Làng Cù Lần khoảng 400m thì rẻ trái lên một dốc đá. Bạn rẽ vào đường đất này và tiếp tục chạy thêm 4km nữa là đến đường một số rẫy của người dân, bạn hỏi thăm đường đến mỏ đá Bảy Tài họ sẽ chỉ cho bạn hướng đi.

Một điều đặc biệt đó là địa điểm tham quan này không có quan ăn hay bảng chỉ dẫn chỉ tiết đường đi, chính vì thế bạn nên chuẩn bị đồ ăn mang theo và đặc biệt lưu ý nên đi theo nhóm để đảm bảo an toàn và hỗ trợ lẫn nhau.

Bên cạnh hồ nước xinh đẹp là Tuyệt tình cốc Đà Lạt, khung cảnh chung quanh nơi này cùng rất thơ mộng và lãng mạn, bạn sẽ có cơ hội hòa mình với thiên nhiên và ngắm cảnh mây núi hữu tình nơi đây.

Hi vọng với những chia sẽ ở trên bạn sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để có chuyến khám phá Tuyệt Tình Cốc của phố núi một cách trọn vẹn và nhiều kỷ niệm đẹp trên đường đi.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Đà Lạt Trong Tôi
Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khiến du khách say đắm Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khiến du khách say đắm Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khiến du khách say đắm Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khiến du khách say đắm