Hình ảnh du lịch Nha Trang đang bị hủy hoại vì khách Trung Quốc

Lượng khách Trung Quốc tăng mạnh kéo theo đó là những hệ lụy không thể cứu vãn khiến các cơ sở kinh doanh du lịch ở đây phải giảm giá và chất lượng dịch vụ để níu kéo lượng khách nội địa cũng như khách du lịch nước khác. Chính những lý do này khiến thành phố biển Nha Trang đang đứng trước nguy cơ mất điểm trên bản đồ du lịch thế giới.
  09-11-2020

5 du khách Việt bị phạt tù vì trộm đồ ở Singapore

4 du khách Việt bị phạt 28 tháng tù vì trộm đồ từ cửa hàng quần áo tổng trị giá hơn 17.000 đôla Singapore. Riêng kẻ chủ mưu bị phạt giam 31 tháng.
  05-11-2020

Đặc sản Trung Quốc bày bán tràn lan ở Đà Lạt

Mứt và các loại trái cây sấy khô lâu nay vẫn là đặc sản không thể bỏ qua của du khách mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Tuy nhiên những năm gần đây, các loại mứt Trung Quốc tràn lan, đội lốt mứt Đà Lạt khiến nhiều du khách hoang man và lo lắng khi mua sắm.
  04-11-2020

Mộc Châu những mùa hoa

Nếu Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa với hàng trăm loài hoa nở quanh năm như chào mời du khách, thì Mộc Châu cũng không thua kém khi mỗi mùa lại có một loài hoa khoe sắc đặc trưng riêng.
  28-10-2020

Những món đặc sản từ côn trùng ở Tây Nguyên

Không chỉ nổi tiếng bởi các món cơm lam, gà nướng Bản Đôn… Tây Nguyên còn có nhiều đặc sản độc đáo khác như sâu muồng, nhộng hay ve sầu chiên.
  26-10-2020

Vẻ đẹp kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng

Một số tạp chí chuyên về du lịch nổi tiếng của thế giới như tạp chí National Geographic, Telegraph đã có những bài viết ca ngợi sự hoành tráng và kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng như một kiệt tác của thiên nhiên hiếm nơi nào có được.
  15-10-2020

Lý do vì sao bạn nên thuê xe ô tô tự lái thay vì mua ô tô để sử dụng

Hệ thống giao thông chưa phát triển, nhu cầu sử dụng ít, các khoảng phí hay sự bất tiện cho việc bãi đỗ xe hay đậu xe là những vấn đề bạn nên cân nhắc trong việc nên thuê xe ô tô tự lái để tham quan hay mua xe ô tô.
  30-08-2019