Sự thật về nấc thang thiên đường đang sốt rần rần tại Đà Lạt


Những ngày gần đây Đà Lạt đang rần rần địa điểm check – in mới mang tên “Nấc thang thiên đường Đà Lạt” những bức hình so deep đẹp đã làm mãn nhãn nhiều bạn trẻ. Một địa điểm check - in mới bạn nên thử khi đến Đà Lạt.

 

Đà Lạt luôn luôn mới mẻ đối với du khách, những bức hình về Đà Lạt luôn khiến những tín đồ mê xe dịch chỉ muốn vác ba lô lên và đi ngay lập tức. Cũng vì vậy mà những tour du lịch Đà Lạt ngày một nhiều, nhiều bạn trẻ đam mê phượt Đà Lạt thì luôn tìm được nhiều điểm mới lạ của Đà Lạt.

Đà Lạt có hẳn một ngàn lẻ một góc sống ảo từ những thứ hết sức bình dị như: Bức tường cối xay gió, một góc chợ Đà Lạt như Hong Kong thu nhỏ, những con dốc huyền thoại cũng được các bạn trẻ ưa chuộng check – in.

Gần đây nhất là hàng loạt bức ảnh được chia sẻ về “Nấc thang thiên đường” làm các fan Đà Lạt đứng ngồi không yên.


Sau khi tìm hiểu thì được biết đây là một địa điểm mới của khu tổ hợp homestay, quán cà phê, nông trại Sunny farm. Đây cũng là địa điểm check – in khá nổi tiếng ở Đà Lạt có view 360 độ thoáng đãng ngắm thành phố về đêm tuyệt đẹp.

Tuy nhiên có vài vị khách đến đây đã hơi hụt hẫng vì sự thật nấc thang thiên đường không giống với tưởng tượng của mình. Chiếc thang khá thấp không được cao giống như trên hình, vậy mới thấy có một photographer có tâm thật có ích.


Mách nhỏ với các bạn đến chụp ở đây nên canh góc chụp lấy được toàn bộ phong cảnh bên dưới sẽ đẹp hơn rất nhiều nhé.

Để đến được với Sunny Farm bạn có thể đi từ hướng Quốc lộ 20 đi Trại Mát. Sau khi xe đúng 7km (kể từ trung tâm thành phố) tới đường Hùng Vương thuộc phường 11, Đà Lạt rồi sau đó hỏi tiếp con dốc số 7. Đi thẳng xuống dốc là thấy Sunny Farm rồi đấy.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

_____________________________________________________________________________________________________________

Có thể bạn quan tâm:

     

    Đà Lạt Trong Tôi
    Sự thật về nấc thang thiên đường đang sốt rần rần tại Đà Lạt Sự thật về nấc thang thiên đường đang sốt rần rần tại Đà Lạt Sự thật về nấc thang thiên đường đang sốt rần rần tại Đà Lạt Sự thật về nấc thang thiên đường đang sốt rần rần tại Đà Lạt
    9/10 986 bình chọn

    Comments