Đà Lạt nơi lưu dấu ấn bác sĩ Alexandre Yersin phần 2

Bác sĩ Alexandre Yersin là nhân vật để lại nhiều ký ức sâu đậm tại Việt Nam. Nếu Nha Trang là nơi ông dành phần lớn cuộc đời để sống, làm việc và yên nghỉ như quê hương thứ 2 của mình thì Đà Lạt là vùng đất tạo nên 1 dấu ấn, 1 chân dung Yersin hoàn toàn mới – nhà thám hiểm Alexandre Yersin. Hãy cùng khám pháĐà Lạt qua một số địa điểm, công trình, di tích nổi bật mang tên nhà thám hiểm vĩ đại này nhé!
  30-11-2020

Top 10 hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới năm 2016

Bên cạnh 3 đại diện đến từ Philippines là Boracay, Palawan, và Cebu thì năm nay bảng xếp hạng có một chút thay đổi đó là đảo Mallorca của Tây Ban Nha, quần đảo Great Barrier Reef và Whitsunday của Úc và Bali vẫn trụ vững ở bảng xếp hạng với những bãi biển cát trắng mịn xinh đẹp.
  30-11-2020

Top 10 đỉnh núi cao nhất thế giới hiện nay

Theo trang business insider xếp hạng top 10 đỉnh núi cao nhất thế giới hiện nay, tất cả các đỉnh núi trong danh sách này đều cao trên 8000m so với mực nước biển và đứng đầu là đỉnh núi huyền thoại Everest cao 8848m, thấp nhất trong danh sách là đỉnh Annapurna với chiều cao 8.091m.
  27-11-2020

Danh sách 44 quốc gia miễn Visa du lịch cho Việt Nam

Du lịch nước ngoài với công dân Việt Nam ngày càng dễ dàng hơn khi có đến 44 quốc gia trên thế giới miễn thị thực nhập cảnh cho người Việt. Cụ thể bạn chỉ cần một cuốn hộ chiếu phổ thông và tiền là có thể ngao du khắp nơi ở những quốc gia này.
  28-10-2020

Ruộng bậc thang tây bắc lọt vào top ảnh du lịch đẹp năm 2015

Theo tạp chí du lịch National Geographic bình chọn, ngoài các địa danh nỗi tiếng thế giới về du lịch như sông Aurlandsfjord Na Uy, thung lũng Funes Italy, năm nay còn có thêm một địa danh mới đó chính là ruộng bậc thang Việt Nam.
  27-10-2020

Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới

Theo tạp chí New York Post, cầu kính ở núi Thiên Môn hay Sky tree ở Nhật Bản có tầm nhìn xuyên thấu xuống đất hàng trăm mét khiến nhiều du khách run sợ khi đi qua.
  27-10-2020

20 Địa điểm bạn nên đến trước khi chết

Top 20 địa điểm bạn nên đến trước khi chết là những công trình kiến trúc lịch sử của nhân loại hay những kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ luôn lôi cuốn niềm đam mê xê dịch của nhiều người. Những địa điểm mà bài viết này liệt kê dưới đây chỉ một lần đặt chân đến và ngắm nhìn cũng đủ khiến bạn cảm thấy sự kỳ vĩ và trí óc siêu phàm của nhân loại khi xưa.
  26-10-2020

Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó

Chú chó Loki 3 năm tuôi đáng yêu luôn đồng hành qua các nẻo đường du lịch cùng chủ nhân của nó là chàng trai trẻ Kelly. Dù trải qua rất nhiều chặn đường khó khăn và mệt nhọc nhưng chú chó Loki vẫn tỏ ra hạnh phúc khi được chia sẽ niềm vui cùng người chủ của nó.
  19-10-2020