Độc hành tới lưỡi quỷ Na Uy

Lưỡi Quỷ Na Uy là một điểm đến mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, nơi này còn được bầu chọn là một trong những điểm phải đến trước khi chết. Nếu có cơ hội đến với nơi này, đứng trên mỏm đá cao 700m so với mặt hồ là một trải nghiệm nhớ đời với bất kỳ du khách nào.
  16-10-2020

Top 10 thành phố đẹp nhất thế giới

Paris, Pháp hay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những thành phố được tạp chí du lịch uy tín Telegraph bình chọn nằm trong Top 10 thành phố đẹp nhất thế giới hiện nay.
  15-10-2020

Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2016

Theo tạp chí du lịch nối tiêng thế giới Lonely Planet, Đền Angkor, Campuchia, Machu Picchu, Peru hay Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2016.
  15-10-2020

Sự kỳ vĩ của Vạn Lý Trường Thành Kim Sơn Lĩnh vào thu

Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc là một trong 7 kỳ quan của thế giới, trải dài hàng ngàn cây số và một trong những nơi đẹp nhất chính là đoạn trường thành Kim Sơn Lĩnh.
  28-07-2020

Top 6 khu vườn cổ đẹp nhất Trung Quốc

Là đất nước chú trọng đến phong thủy cũng như cái đẹp của nghệ thuật kiến trúc tinh tế, trong những công trình kiến trúc nghệ thuật ấy, không thể không kể đến những khu hoa viên nổi tiếng xinh đẹp của đất nước tỷ dân này.
  28-07-2020

Muôn kiểu quán cà phê của Đà Lạt khiến du khách cứ mãi vương vấn lòng

Nếu có ai đó hỏi rằng, điều gì khiến tôi lưu luyến thật nhiều về mảnh đất phố núi nhỏ bé này, thì chính là những quán cà phê của nơi đây. Nghe cũng thật lạ phải không, vì quán cà phê thì nơi đâu chẳng có. Thế nhưng, có đến Đà Lạt rồi mới hiểu, chỉ riêng việc để đi được bằng hết những quán cà phê của nơi đây cũng là vấn đề nan giải. Mỗi quán một phong cách, mỗi quán một điểm ấn tượng riêng nhưng tất cả đều phong vị chung của Đà Lạt, với chút gì đó khẽ khàng và bình yên.
  04-09-2019