Sự kiện âm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn sẽ được tổ chức ở Đà Lạt

Đêm nhạc kỷ niệm nhân ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề “Thư tình gửi một người” sẽ được tổ chức tại Đà Lạt, đây cũng là nơi lưu dấu ấn của cố nhạc sĩ qua rất nhiều tác phẩm của ông.
  01-12-2020

Tư vấn tham quan mùa hoa Cải và Hướng Dương - Đà Lạt

Đà Lạt những ngày cuối năm là những cánh đồng hoa cải trắng, hoa hướng dương bạt ngàn ở ngoại thành. Đây cũng là thời gian đẹp nhất năm khi mùa mưa vừa kết thúc, để lại những ánh nắng trọn vẹn và những cơn gió sẽ lạnh.
  01-12-2020

Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt

Khoảng 14 giờ chiều nay ngày 23/2, lực lượng cứu hộ thành phố Đà Lạt đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân tử nạn khi tham gia trò chơi đu dây vượt thác tại thác Hang Cọp.
  01-12-2020

Đà Lạt hủy tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào năm 2017

Sáng nay ngày 6/2, ông Vũ Văn Tư Giám đốc trung tâm xúc tiến đầu tư và du lịch Đà Lạt đơn vị đồng hành và chịu trách nhiệm chính của việc tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào Đà Lạt đã xác nhận lễ hội đã bị hủy do hoa chưa nở đúng như thời gian diễn ra lễ hội.
  30-11-2020

Thu giữ 3 tấn mứt bẩn chuẩn bị đưa ra cửa hàng bán cho du khách

Hơn 3 tấn mứt sắp thối rửa, bốc mùi hôi nồng nặc có nguồn gốc từ Trung Quốc sắp được "phù phép" để trở thành đặc sản Đà Lạt để bán cho du khách thì bị công an phát hiện.
  30-11-2020

Lễ hội hoa Mai Anh Đào Đà Lạt sẽ dời lại sau tết Nguyên Đán

Do thời tiết năm nay khá thất thường, nhiệt độ giảm khá lạnh nên hoa Mai Anh Đào sẽ nở khá trể, chính vì thể ban tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào đã quyết định dời ngày tổ chức ngày hội này qua sau tết Nguyên Đán năm 2017.
  30-11-2020

Những khách sạn quái dị tại Đà Lạt

Với phong cách lạ, mang đến sự khác biệt và trải nghiệm mới cho du khách, những khách sạn có vốn đầu tư từ vài trăm triệu đến hàng chục tỷ này đang thu hút khá đông du khách lưu trú mỗi khi có dịp du lịch Đà Lạt.
  30-11-2020

The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt

Nói về Đà Lạt, không thể không nhắc đến trà. Là nơi quy tụ của nhiều loại trà của Lâm Đồng, trà cổ Cầu Đất chuyên về Ô long, Trà ướp hương B’Lao danh tiếng hay đơn giản chỉ là Atiso, thứ mà ai cũng thấy mỗi lần vào chợ Đà Lạt.
  30-11-2020