Đà Lạt - Quả bí khổng lồ nặng hơn cả tạ

Lá to như một chiếc ô dù che mưa, ngọn non có thể xào ăn được, đặc biệt, trọng lượng quả nặng đến 1 tấn rưỡi,... Gần đây, người dân đang rộ lên phong trào trồng bí ngô khổng lồ để vừa làm cảnh, vừa lấy thực phẩm ăn.
  28-10-2020

Đà Lạt chi 40 tỷ tổ chức Festival hoa năm 2015

Theo thông tin từ báo Vnexpress.net thì dự kiến chi phí tổ chức cho festival Hoa Đà Lạt năm 2015 sẽ là 40 tỷ đồng, trong đó ngân sách nhà nước sẽ trích 18 tỷ còn lại sẽ xã hội hóa từ việc đóng góp của các các nhân kinh doanh du lịch.
  28-10-2020

Thành phố Đà Lạt có diện tích rộng nhất Việt Nam vào năm 2030

Theo quy hoạch trong tương lai thành phố Đà Lạt sẽ là đô thị trực thuộc trung ương với chức năng du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và sẽ rộng gấp 8,5 lần hiện nay.
  28-10-2020

Tin đồn khiến hồng Đà Lạt mất giá

Thị trấn D'ran huyện Đơn Dương được mệnh danh là thủ phủ của cây hồng Đà Lạt, nhưng những năm gần đây người dân trồng hồng cũng như chủ vựa hồng ở khu vực này đều méo mặt vì hồng rớt giá thê thảm.
  28-10-2020

Góc nhìn Đà Lạt xưa và nay

Đà lạt là một thành phố trẻ, được bác sĩ Yersin khám phá ra từ năm 1893, qua hơn 120 năm hình thành và phát triển, hiện nay Đà Lạt đã trở thành một trung tâm du lịch về nghĩ dưỡng và văn hóa. Tuy thời gian hình thành và phát triển khá ngắn những Đà Lạt cũng đã kịp ghi lại cho mình những dấu ấn lịch sử khó quên trong lòng lữ khách.
  28-10-2020

Khách sạn kiểu mới, hình ống khác lạ giá rẻ ở Đà lạt

Tọa lạc tại ngọn đồi xinh đẹp trên đường Đặng Thái Thân, Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế với 10 phòng hình ống tròn như những cái kén vừa được khai trương đã nhanh chóng thu hút rất nhiều bạn trẻ du lịch bụi tìm đến mỗi ngày.
  28-10-2020

Chế độ mẫu hệ của người thiểu số Đà Lạt

Nếu như người kinh chúng ta đàn ông đi lấy vợ, thừa kế tài sản, quyết định hầu hết các vấn đề quan trọng trong gia đình thì người dân tộc K'Ho bản địa ở đây lại có văn hóa truyền thống ngược lại, phụ nữ nắm mọi quyền lực trong gia đình từ cưới chồng, kinh tế đến các vấn đề khác.
  28-10-2020

Thưởng thức di sản văn hóa phi vật thể tại Đà Lạt

Đà lạt thành phố của tình yêu là điểm đến của những người yêu thích sự bình yên, nên thơ và lãng mạn với thảm thực vật rực rỡ sắc màu, và tuyệt vời hơn nữa khi đêm đến lại ngập tràn tiếng cồng chiêng bên bếp lửa rực hồng bên sườn núi.
  28-10-2020