Cảnh báo tình trạng chặt chém, lừa đảo ép buộc mua đồ đặc sản Đà Lạt

Những ngày gần đây dân cư mạng đang phẫn nộ về sự việc một du khách là nữ bị chủ cơ sở chế biến kinh doanh mứt đồ đặc sản đánh bị thương. Đây là một trong rất nhiều sự việc đã diễn ra tại Đà Lạt mà cơ quan chức năng chưa thể kiểm soát được.
  03-12-2020

Thủ tướng chính phủ yêu cầu Đà Lạt xử lý dứt điểm cò đặc sản

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có chỉ đạo yêu cầu chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng ra quân xử lý dứt điểm tình trạng cò đặc sản lộng hành ở Đà Lạt trong thời gian gần đây.
  03-12-2020

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khiến du khách say đắm

Tuyệt tình cốc Đà Lạt thật ra là một mỏ đá đã qua khai thác tại khu rừng thông xanh mướt cách trung tâm Đà Lạt gần 50km về hướng khu du lịch Làng Cù Lần. Hồ nước này được hình thành từ những cơn mưa khiến màu nước xanh ngắt một màu trông rất nên thơ và độc đáo.
  03-12-2020

Dấu tích của một thời hoàng kim Đà Lạt

Biệt điện Trần Lệ Xuân, cung Nam Phương hoàng hậu hay các Dinh I, II, III lưu giữ những giá trị kiến trúc và lịch sử, là nơi để du khách hiểu thêm về một Đà Lạt phồn hoa xưa.
  02-12-2020

90% Các loại đặc sản Đà Lạt có nguồn gốc từ Trung Quốc

Các loại đặc sản được nhập trực tiếp từ Trung Quốc về Đà Lạt từng thùng lớn, sau đó được các cửa hàng đóng gói thành các gói nhỏ có nhãn mác của cửa hàng và bán cho du khách dưới thương hiệu Đặc sản Đà Lạt.
  02-12-2020

Du khách bị cò đặc sản Đà Lạt đánh ngất xỉu

Khi biết mình bị lừa đảo, một du khách đã mang đặc sản đến trả lại cho cửa hàng liền bị nhóm bảo kê và chủ cửa hàng đánh đập đến ngất xỉu.
  02-12-2020

Thực hư những ngôi nhà ma rùng rợn ở Đà Lạt

Những ngôi nhà ma ở Đà Lạt từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh, tò mò với du khách. Vậy thực hư những câu chuyện rùng rợn liên quan tới nhà ma ở đây như thế nào?
  02-12-2020

Bí ẩn khu tu viện ma mị xinh đẹp tại Đà Lạt

Tu viện Franciscaines là một khu nhà nguyện cổ kính bị bỏ hoang phế, phủ đầy rêu phong và đi theo đó là những câu chuyện được nhiều người dân Đà Lạt kể lại mang màu sắc ma mị bí ẩn.
  02-12-2020