Nhà vườn Đà Lạt ngập sâu sau cơn mưa lớn những ngày qua

Sau cơn mưa lớn chiều qua, nhiều diện tích hoa màu ở Đà Lạt đã bị ngập sâu trong nước cả mét, riêng hồ Xuân Hương thì chìm ngập trong nước và rác thải.
  07-12-2020

Đà Lạt ơi, đừng đánh mất vẻ đẹp trong lòng du khách

Vào mỗi dịp lễ tết, giá và chất lượng dịch vụ tại Đà Lạt lại tăng gấp hai ba lần, gây mất đi giá trị thương hiệu du lịch của Đà Lạt trong mắt du khách. Điều đáng buồn là hàng chục năm nay hiện tượng này cứ lặp đi lặp lại mà không có giải pháp khắc phục ?
  05-12-2020

Mùa Hồng giòn xứ lạnh

Ngoài những thắng cảnh nên thơ, thành phố sương mù Đà Lạt còn có những vườn cây trái xum xuê trĩu quả, trong đó hồng giòn là loại trái cây đặc sản ngon, hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua.
  05-12-2020

Lâm Đồng sẽ cải tạo lại tuyến đường sắt Đà Lạt - Trại Mát

Phó thủ tướng chính phủ Trịnh Đình Dũng đã đồng ý cho phép triển khai dự án đầu tư, quản lý và khai thác hệ thống đường sắt cổ nổi thành phố Đà Lạt - Trại Mát theo hình thức PPP. Bên cạnh nâng cấp cải tạo, nhà đầu tư cũng sẽ xây dựng thêm các cơ sở hạ tầng liên quan để phục vụ cho việc khai thác du lịch.
  05-12-2020

Những địa điểm ăn chơi mới lạ tại Đà Lạt

Cánh đồng hoa Cải Trắng, Cây Cô Đơn hay quán cơm lam Ayun nằm lưng chừng trên đỉnh đồi là những địa điểm du lịch mới mẽ và hấp dẫn tại Đà Lạt hiện nay.
  05-12-2020

Không chọn món nhưng quán ăn ở chợ Đêm Đà Lat vẫn tính thêm tiền

Chiều nay ngày 7/8/2017, ông Đỗ Ngọc Hòa trưởng công an phường 1, tp Đà Lạt cho biết có hai du khách không kêu món ăn nhưng vẫn bị chủ quán ăn ở cầu thang chợ Đà Lạt tính tiền.
  05-12-2020

Biệt thự Hằng Nga, một trong 10 ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt, biệt thự Hằng Nga hiện lên như một công trình ma quái, với những đường nét kiến trúc lạ mắt và không thiếu chất nghệ thuật trong đó.
  05-12-2020

Thành phố Đà Lạt mở đường dây nóng để xử lý triệt để cò đặc sản

Sau một loạt cac sự cố về cò mứt hoành hành gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh du lịch Đà Lạt trong mắt du khách. Gần đây nhà chức trách Đà Lạt đã công bố hệ thống số hotline để tiện theo dõi và kiểm soát tình trạng cò đặc sản chèo kéo khách du lịch.
  03-12-2020