Đà Lạt sắp mở thêm nhiều đường bay quốc tế và nội địa

Trong thời gian tới, nhiều đường bay quốc tế và trong nước sẽ được mở bay từ cảng hàng không quốc tế Liên Khương, đây là một cơ hội rất tốt để nghành du lịch Đà Lạt phát triển và đón nhận nhiều nguồn khách mới đến từ các vùng lãnh thổ trên thế giới cũng như trong nước.
  27-11-2020

Mưa lớn khiến rau cải Đà Lạt tăng giá gấp 3 lần

Đà Lạt năm 2016 chứng kiến những cơn mưa nặng hạt gây ra ngập úng ở nhiều khu vực của phố núi, kéo theo đó là sản lượng rau cải bị hư hỏng cũng tăng lên khiến cho các vựa rau Đà Lạt thiếu hụt hàng nghiêm trọng.
  27-11-2020

Hồng Đà Lạt có nguy cơ xóa sổ vì Hồng Trung Quốc

Những tin đồn thất thiệt về vấn đề trái hồng Trung Quốc đội lốt Hồng Đà Lạt đã khiến đặc sản Hồng Đà Lạt nổi tiếng lâu nay có nguy cơ bị xóa sổ.
  27-11-2020

Vườn rau sạch thủy canh thu bạc tỷ mỗi năm ở Đà Lạt

Sau thời gian tìm hiểu và nghĩa cứu học hỏi từ các hệ thống trồng rau thủy canh cao cấp ở nước ngoài, anh Dũng đã trở về Đà Lạt để quyết định đầu tư hệ thồng trồng rau thủy canh thu gần 4 tỷ mỗi năm tại phố núi.
  27-11-2020

Thương cụ Ông tuổi xế chiều vẫn bán Đông Sương để mưu sinh ở Đà Lạt

Dù tuổi đã cao, chân đi đã không còn vững vì mang trong mình nhiều bệnh tật, nhưng ông Sinh vẫn ngày ngày lom khom xách thùng Đông Sương đi bán để kiếm tiền mưu sinh giữa chiều mưa lạnh của Đà Lạt. Những đồng tiền lẽ ông kiếm được mang về để chăm sóc người vợ già yếu.
  27-11-2020

Tài xế xe tải 'dìu' xe khách mất thắng trên đèo: Tôi chỉ nghĩ phải cứu người

Tài xế xe tải BS 49C-098.51, chở nông sản từ Đức Trọng đi TP.HCM, khi xuống đèo Bảo Lộc đã dũng cảm đưa đuôi xe tải 'đỡ' một xe khách mất thắng, dìu xuống hết đèo, giúp hơn 30 người trên xe khách thoát nạn.
  24-11-2020

Cà phê chồn và sự tàn nhẫn của việc nuôi nhốt

Cà phê chồn là loại thức uống cao cấp và đắt đỏ nhật tại thị trường Việt Nam hiện nay, bên cạnh những ly cà phê chồn thơm ngon mà dân sành điệu vẫn thường xuyên thưởng thức là những hình ảnh đau thương của những con chồn bị nuôi nhốt, bắt ép ăn cà phê đến chết trong những chiếc lồng sắt.
  09-11-2020

Bất ngờ với câu trả lời của du khách về việc xả rác ở Đà Lạt

Câu chuyển xảy ra vào một chiều bên hồ Xuân Hương, Đà Lạt. Một cụ ông tầm hơn 70 tuổi chướng mắt khi nhìn thấy cảnh những bạn trẻ nam thanh, nữ tú vứt rác bừa bãi xuống hồ nên đã nhắc nhở không vứt rác bừa bãi và cụ ông đã nhận được một câu trả lời đầy bất ngờ từ họ.
  09-11-2020