Đà Lạt mùa hoa Ban trắng

Ngoài hoa Dã Quỳ, hoa Mai Anh Đào, hoa Phượng Tím...Đà Lạt còn có một loài hoa mang hương sắc của núi rừng Tây Bắc, đó là hoa Ban. Không quá đậm đà, nồng nàn hương thơm, hoa Ban vẫn tạo cho mình nét riêng để níu chân lữ khách mỗi khi có dịp ghé thăm...
  02-12-2020

Người làm rạng danh cho nghề trồng hoa Đà Lạt

Là nhà sáng lập, tổng giám đốc, ông đưa 2.000 nhân viên của Dalat Hasfarm đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong cái tình người mênh mông.
  02-12-2020

Bắt lô Mứt xuất xứ từ Trung Quốc chuẩn bị tiêu thụ tại Đà Lạt

Lo hàng Mứt này ghi rõ ràng dòng chữ “Made in Hong Kong” và rất nhiều dòng chữ Trung Quốc khác, tất cả đều được chở từ cửa khẩu phía Bắc đang trên đường vào Đà Lạt để tiêu thụ thì bị bắt giữ ở Phú Yên.
  01-12-2020

Những hình ảnh phản cảm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn

Sáng nay 29/4 là ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có hàng ngàn bạn trẻ đến chùa Linh Quy Pháp Ấn để chụp ảnh và tham quan, gây nên cảnh tượng đông đúc chen lấn và những hình ảnh không đẹp mắt ở đây.
  01-12-2020

Mưa đá khiến du lịch Đà Lạt dịp lễ 30/4 bị ảnh hưởng

Thông tin về cơn mưa đá khủng khiếp kéo theo giông lốc đã khiến nhiều khu du lịch và thành phố Đà Lạt bị ngập úng cùng với hoa màu, vườn Dâu Tây và trang trại của người dân bị hư hại đã khiến nhiều du khách có ý định du lịch Đà Lạt dịp lễ 30/4 này phải lo lắng.
  01-12-2020

Rác thải gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt của thành phố Đà Lạt

Hồ Chiến Thắng là một trong những nơi cung cấp nước sinh hoạt cho hầu hết dân số tại Đà Lạt. Vậy nhưng, từ nhiều tháng qua dọc theo khu vực bờ hồ này rác thải từ nông nghiệp đã hình thành một bĩa lớn, bủa vây gây ô nhiêm môi trường nghiêm trọng cho khu vực này.
  01-12-2020

Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch

Dù những cơn mưa trái mùa vẫn xuất hiện vào những ngày đầu tiên của kỳ nghĩ lên tết Dương Lịch nhưng một lượng lớn du khách vẫn đổ về đây để tham quan và khám phá thành phố ngàn hoa trong những ngày vừa qua. Trong số những chương trình tour tham quan hấp dẫn phục vụ du khách trong dịp tết Dương Lịch Đà Lạt, tour du lịch trải nghiệm nhà vườn Đà Lạt là một trong những chương trình tour được rất nhiều du khách yêu thích.
  01-12-2020

Đà Lạt và Nha Trang vắng vẻ vào ngày giỗ tổ Hùng Vương

Theo ghi nhận của phóng viên, dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm nay lượng khách du lịch đến với thành phố Đà Lạt có phần giảm nhẹ so với những kỳ nghĩ lễ khác.
  01-12-2020