Khí hậu Đà Lạt

Có thể nói Đà Lạt là một thành phố ôn đới giữa lòng nhiệt đới, điều này không có gì là sai khi nhiệt độ trung bình của thành phố sương mù này chỉ từ 18 -22 độ C mỗi năm. Nhờ vào độ cao trung bình của thành phố là 1500m so với mực nước biển, nên dù tọa lạc giữa lòng nhiệt đới, khí hậu Đà Lạt vẫn mát mẽ quanh năm và dễ chịu như vùng ôn đới Châu Âu hay Bắc Mỹ...
  19-10-2020

Cao tốc Đà Lạt đi Sân Bay

Cao tốc Đà Lạt đi Sân Bay Liên Khương là tuyến cao tốc đầu tiên được xây dựng tại thành phố ngàn hoa. Với việc ra đời của đường cao tốc này sẽ giúp rút ngắn thời gian chạy xe từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Sân Bay chỉ còn 30 phút với với hơn 1 tiếng đồng hồ như trước đây.
  19-10-2020

Đường bay Đà Lạt - Cần Thơ đạt được một nữa kế hoạch đề ra

Dù đã đi vào hoạt động khoảng một tháng và chỉ mới khai thác được 50% số lượng khách mục tiêu đề ra, nhưng đường bay Cần Thơ – Đà Lạt vẫn có tiềm năng sẽ thu hút thêm nhiều khách hơn nữa.
  16-10-2020

Langbiang được Unesco công nhận là khu dữ trữ sinh quyển của thế giới

Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng rất vinh dự được đón nhận danh hiệu mới cho khu dự trữ sinh quyển thế giới Langbiang vừa được công nhận. Khu dự trữ sinh quyển Langbiang có diện tích 275 439 hecta tọa lạc phía bắc của tỉnh Lâm Đồng, đây là một khu vực còn rừng nguyên sinh và các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
  15-10-2020

Núi Voi Đà Lạt, điểm đến của những người yêu thiên nhiên

Núi Voi là một ngon núi xinh đẹp tọa lạc phía Nam thành phố Đà Lạt, đây là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cho những bạn yêu thích thiên nhiên với các điểm đến nổi tiếng như đỉnh Pinhatt, hồ Tuyền Lâm, khu dã ngoại núi Voi...
  15-10-2020

Bảng giá vé các địa điểm du lịch Đà Lạt 2016

Các địa điểm du lịch Đà Lạt năm 2016 có một số sự thay giá vé tham quan như Đồi Mộng Mơ, Thác Voi, Trại Dế, Thác Prenn đây là những điểm đã tăng giá vé tham quan. Hầu hết các địa điểm du lịch còn lại đều giữ nguyên mức giá cũ như những năm trước.
  27-09-2019

Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90.

Đà Lạt thành phố của những con người mộng mơ, ai đã từng đến cũng đôi lần nhớ về Đà Lạt. Đà Lạt của hiện tại là thành phố của du lịch, được đầu tư bài bản hơn nhiều nhưng đôi lần trong miền ký ức của những người sinh ra và lớn lên thì Đà Lạt là thành phố giản dị đơn sơ bình yên như bức tranh.
  30-08-2019