Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch

Dù những cơn mưa trái mùa vẫn xuất hiện vào những ngày đầu tiên của kỳ nghĩ lên tết Dương Lịch nhưng một lượng lớn du khách vẫn đổ về đây để tham quan và khám phá thành phố ngàn hoa trong những ngày vừa qua. Trong số những chương trình tour tham quan hấp dẫn phục vụ du khách trong dịp tết Dương Lịch Đà Lạt, tour du lịch trải nghiệm nhà vườn Đà Lạt là một trong những chương trình tour được rất nhiều du khách yêu thích.
  01-12-2020

Đà Lạt và Nha Trang vắng vẻ vào ngày giỗ tổ Hùng Vương

Theo ghi nhận của phóng viên, dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm nay lượng khách du lịch đến với thành phố Đà Lạt có phần giảm nhẹ so với những kỳ nghĩ lễ khác.
  01-12-2020

Sự kiện âm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn sẽ được tổ chức ở Đà Lạt

Đêm nhạc kỷ niệm nhân ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề “Thư tình gửi một người” sẽ được tổ chức tại Đà Lạt, đây cũng là nơi lưu dấu ấn của cố nhạc sĩ qua rất nhiều tác phẩm của ông.
  01-12-2020

Tư vấn tham quan mùa hoa Cải và Hướng Dương - Đà Lạt

Đà Lạt những ngày cuối năm là những cánh đồng hoa cải trắng, hoa hướng dương bạt ngàn ở ngoại thành. Đây cũng là thời gian đẹp nhất năm khi mùa mưa vừa kết thúc, để lại những ánh nắng trọn vẹn và những cơn gió sẽ lạnh.
  01-12-2020

Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt

Khoảng 14 giờ chiều nay ngày 23/2, lực lượng cứu hộ thành phố Đà Lạt đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân tử nạn khi tham gia trò chơi đu dây vượt thác tại thác Hang Cọp.
  01-12-2020

Đà Lạt hủy tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào năm 2017

Sáng nay ngày 6/2, ông Vũ Văn Tư Giám đốc trung tâm xúc tiến đầu tư và du lịch Đà Lạt đơn vị đồng hành và chịu trách nhiệm chính của việc tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào Đà Lạt đã xác nhận lễ hội đã bị hủy do hoa chưa nở đúng như thời gian diễn ra lễ hội.
  30-11-2020

Đà Lạt nơi lưu dấu ấn bác sĩ Alexandre Yersin phần 2

Bác sĩ Alexandre Yersin là nhân vật để lại nhiều ký ức sâu đậm tại Việt Nam. Nếu Nha Trang là nơi ông dành phần lớn cuộc đời để sống, làm việc và yên nghỉ như quê hương thứ 2 của mình thì Đà Lạt là vùng đất tạo nên 1 dấu ấn, 1 chân dung Yersin hoàn toàn mới – nhà thám hiểm Alexandre Yersin. Hãy cùng khám pháĐà Lạt qua một số địa điểm, công trình, di tích nổi bật mang tên nhà thám hiểm vĩ đại này nhé!
  30-11-2020

Thu giữ 3 tấn mứt bẩn chuẩn bị đưa ra cửa hàng bán cho du khách

Hơn 3 tấn mứt sắp thối rửa, bốc mùi hôi nồng nặc có nguồn gốc từ Trung Quốc sắp được "phù phép" để trở thành đặc sản Đà Lạt để bán cho du khách thì bị công an phát hiện.
  30-11-2020