Bảng giá vé các địa điểm du lịch Đà Lạt 2016

Các địa điểm du lịch Đà Lạt năm 2016 có một số sự thay giá vé tham quan như Đồi Mộng Mơ, Thác Voi, Trại Dế, Thác Prenn đây là những điểm đã tăng giá vé tham quan. Hầu hết các địa điểm du lịch còn lại đều giữ nguyên mức giá cũ như những năm trước.
  27-09-2019

Muôn kiểu quán cà phê của Đà Lạt khiến du khách cứ mãi vương vấn lòng

Nếu có ai đó hỏi rằng, điều gì khiến tôi lưu luyến thật nhiều về mảnh đất phố núi nhỏ bé này, thì chính là những quán cà phê của nơi đây. Nghe cũng thật lạ phải không, vì quán cà phê thì nơi đâu chẳng có. Thế nhưng, có đến Đà Lạt rồi mới hiểu, chỉ riêng việc để đi được bằng hết những quán cà phê của nơi đây cũng là vấn đề nan giải. Mỗi quán một phong cách, mỗi quán một điểm ấn tượng riêng nhưng tất cả đều phong vị chung của Đà Lạt, với chút gì đó khẽ khàng và bình yên.
  04-09-2019

Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90.

Đà Lạt thành phố của những con người mộng mơ, ai đã từng đến cũng đôi lần nhớ về Đà Lạt. Đà Lạt của hiện tại là thành phố của du lịch, được đầu tư bài bản hơn nhiều nhưng đôi lần trong miền ký ức của những người sinh ra và lớn lên thì Đà Lạt là thành phố giản dị đơn sơ bình yên như bức tranh.
  30-08-2019

Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày)

Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày tour giúp du khách tham quan các điểm nằm trong thành phố Đà Lạt. Tour nội Thành Đà Lạt hay Tour Đà lạt 1 ngày Với những điểm tham quan như: Thung lũng Tình Yêu, Rừng hoa khô, Dinh Bảo Đại, thác Đatanla,…Hi vọng sẽ làm cho du khách thêm yêu thành phố hoa hơn.
  30-08-2019

Lý do vì sao bạn nên thuê xe ô tô tự lái thay vì mua ô tô để sử dụng

Hệ thống giao thông chưa phát triển, nhu cầu sử dụng ít, các khoảng phí hay sự bất tiện cho việc bãi đỗ xe hay đậu xe là những vấn đề bạn nên cân nhắc trong việc nên thuê xe ô tô tự lái để tham quan hay mua xe ô tô.
  30-08-2019

Quán cà phê của người Trung Quốc tại Đà Lạt phân biệt đối xử với khách Việt

Nhà hàng Thanh Thủy Đà Lạt đã từ chối bán cà phê phin cho du khách người Việt Nam nhưng lại bán loại cà phê này cho nhóm du khách người Trung Quốc. Sự việc trên đã gây ra tâm lý bức xúc vì sự phân biệt đối xử của quán cà phê đối với người Việt Nam.
  05-06-2019

Cao tốc Dầu Giây Liên Khương : “Đôi cánh” chắp thêm cho du lịch Đà Lạt

Đà Lạt những năm gần đây luôn là điểm đến được rất nhiều người ưa chuộng. Gần như mỗi dịp lễ, tết cũng như vào những đợt nóng cao điểm trong năm, du khách lại kéo nhau về Đà Lạt, vừa để thưởng ngoạn, vừa để vui chơi, vừa để tránh nóng. Vì thế, sự ra đời của cao tốc Dầu Giây Liên Khương chắc chắn sẽ giúp những chuyến di chuyển của du khách trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, góp phần đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của du lịch Đà Lạt.
  09-05-2019