Đà Lạt với những điểm tham quan quen nhưng lạ

Nếu đã có dịp tham quan thung lũng tình yêu, nhà ga đà lạt thì lần này bạn đừng quên ghé dinh I và ma rừng lữ quán nhé.
  28-10-2020

Người dân Đà Lạt chặt bỏ cây Hồng vì Trung Quốc

Người dân Đà Lat phải ngậm ngùi chặt bỏ cây Hồng đã gắn bó mấy chục năm nay để thay thế cây trồng khác cho hiệu quả kinh tế cao hơn.
  27-10-2020

Ruộng bậc thang tây bắc lọt vào top ảnh du lịch đẹp năm 2015

Theo tạp chí du lịch National Geographic bình chọn, ngoài các địa danh nỗi tiếng thế giới về du lịch như sông Aurlandsfjord Na Uy, thung lũng Funes Italy, năm nay còn có thêm một địa danh mới đó chính là ruộng bậc thang Việt Nam.
  27-10-2020

Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới

Theo tạp chí New York Post, cầu kính ở núi Thiên Môn hay Sky tree ở Nhật Bản có tầm nhìn xuyên thấu xuống đất hàng trăm mét khiến nhiều du khách run sợ khi đi qua.
  27-10-2020

Bí ẩn chuyện tình đẹp và những “oan hồn” ở “Đồi thông hai mộ”

Kết thúc bi thảm của một cuộc tình đầy trắc trở, bóng ma sau tấm ảnh và cái chết bí ẩn của du khách, nhiều vụ tự tử, những vụ giết người dã man, tiếng khóc ri rỉ những buổi trưa và lúc hoàng hôn buông xuống... luôn ám ảnh du khách.
  27-10-2020

Hồng Đà Lạt có nguy cơ xóa sổ

Bị thương lái ép giá, hồng Trung Quốc tràn về, chưa có công nghệ chế biến hiệu quả, giá cả bấp bênh là những nguyên nhân khiến diện tích trồng cây hồng, đặc sản của phố núi ngày càng giảm.
  27-10-2020

Đà Lạt mùa phượng tím

Đà Lạt nổi tiếng với tên gọi thành phố của ngàn hoa, hoa ở đây nở quanh năm nên bạn có thể ngắm bất cứ lúc nào. Nhưng cũng có những loài hoa, bạn phải đợi đúng thời gian mới được ngắm nhìn nhan sắc của nó.
  27-10-2020

Hồng Đà Lạt rớt giá vì bị nhầm là hồng Trung Quốc

Hồng Đà Lạt mặc dù rất nỗi tiếng và được xem là đặc sản của xứ sở sương mù, vậy nhưng cứ vào chính vụ hồng lại liên tục bị mất giá. Người tiêu dùng thấy giá thấp lại nghĩ là hồng Trung Quốc nên không dám mua càng khiến giá cả loại trái cây này thấp hơn.
  27-10-2020