Đà Lạt hủy tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào năm 2017

Sáng nay ngày 6/2, ông Vũ Văn Tư Giám đốc trung tâm xúc tiến đầu tư và du lịch Đà Lạt đơn vị đồng hành và chịu trách nhiệm chính của việc tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào Đà Lạt đã xác nhận lễ hội đã bị hủy do hoa chưa nở đúng như thời gian diễn ra lễ hội.
  30-11-2020

Đà Lạt nơi lưu dấu ấn bác sĩ Alexandre Yersin phần 2

Bác sĩ Alexandre Yersin là nhân vật để lại nhiều ký ức sâu đậm tại Việt Nam. Nếu Nha Trang là nơi ông dành phần lớn cuộc đời để sống, làm việc và yên nghỉ như quê hương thứ 2 của mình thì Đà Lạt là vùng đất tạo nên 1 dấu ấn, 1 chân dung Yersin hoàn toàn mới – nhà thám hiểm Alexandre Yersin. Hãy cùng khám pháĐà Lạt qua một số địa điểm, công trình, di tích nổi bật mang tên nhà thám hiểm vĩ đại này nhé!
  30-11-2020

Thu giữ 3 tấn mứt bẩn chuẩn bị đưa ra cửa hàng bán cho du khách

Hơn 3 tấn mứt sắp thối rửa, bốc mùi hôi nồng nặc có nguồn gốc từ Trung Quốc sắp được "phù phép" để trở thành đặc sản Đà Lạt để bán cho du khách thì bị công an phát hiện.
  30-11-2020

Lễ hội hoa Mai Anh Đào Đà Lạt sẽ dời lại sau tết Nguyên Đán

Do thời tiết năm nay khá thất thường, nhiệt độ giảm khá lạnh nên hoa Mai Anh Đào sẽ nở khá trể, chính vì thể ban tổ chức lễ hội hoa Mai Anh Đào đã quyết định dời ngày tổ chức ngày hội này qua sau tết Nguyên Đán năm 2017.
  30-11-2020

Những khách sạn quái dị tại Đà Lạt

Với phong cách lạ, mang đến sự khác biệt và trải nghiệm mới cho du khách, những khách sạn có vốn đầu tư từ vài trăm triệu đến hàng chục tỷ này đang thu hút khá đông du khách lưu trú mỗi khi có dịp du lịch Đà Lạt.
  30-11-2020

The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt

Nói về Đà Lạt, không thể không nhắc đến trà. Là nơi quy tụ của nhiều loại trà của Lâm Đồng, trà cổ Cầu Đất chuyên về Ô long, Trà ướp hương B’Lao danh tiếng hay đơn giản chỉ là Atiso, thứ mà ai cũng thấy mỗi lần vào chợ Đà Lạt.
  30-11-2020

Hấp dẫn với loại hình du lịch nhà vườn ở Đà Lạt

Phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng), từ lâu đã trở thành địa danh nổi tiếng trong bản đồ du lịch. Giờ đây, miền đất này còn được biết đến với nhiều loại đặc sản rau, hoa công nghệ cao, atisô, dâu tây… Sự kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp đang mở ra triển vọng của loại hình “du lịch vườn” trên cao nguyên.
  30-11-2020

Đón chuyến bay đầu tiên đưa khách Trung Quốc đến Đà Lạt

Bắt đầu từ sáng ngày 18/12 chuyến bay đầu tiên mang theo 240 hành khách đến từ Trung Quốc đã hạ cánh xuống cảng Hàng Không Liên Khương, đánh dấu một bước ngoặc đầu tiên cho hành trình đưa khách du lịch Trung Quốc đến Đà Lạt.
  30-11-2020