Thực hư cà phê Chồn giá rẻ ở Đà Lạt

Càng gần đến tết, lượng cà phê mang nhãn hiệu “cà phê chồn” được tung ra tại thị trường Đà Lạt ngày một nhiều. Điều đáng ngạc nhiên là giá cả của thứ thức uống được xem là “đắt nhất thế giới” này ở Đà Lạt lại rất “mềm” chỉ trên dưới 200.000 đồng/kg.
  27-10-2020

Cà phê Chồn

Cà phê chồn hay cà phê phân chồn là tên một loại cà phê đặc biệt, một thứ đồ uống được xếp vào loại hiếm và đắt nhất trên thế giới.
  27-10-2020

Những làng hoa nổi tiếng nhất Đà Lạt

Mỗi năm những làng hoa ở Đà Lạt sản xuất ra hàng tỷ cành hoa cung cấp cho cả trong và ngoài nước. Trong số những làng hoa nổi tiếng ở Đà Lạt, không thể không nhắc đến những làng hoa lâu năm như làng hoa Vạn Thành, làng hoa Thái Phiên, làng hoa Hà Đông...
  27-10-2020

Suối nước nóng Đam Rông

Lâm Đồng là một tỉnh thuộc Tây Nguyên có khí hậu mát mẻ, dễ chịu, rất phù hợp để nghỉ dưỡng. Đến Lâm Đồng, bên cạnh nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trong lành của thành phố Đà Lạt ngàn thông, du khách còn có thể kết hợp giữa du lịch sinh thái và chữa bệnh tại suối nước nóng Đam Rông.
  27-10-2020

Người trồng hoa số 1 Đông Nam Á

Gần 20 năm trước, Thomas Hooft (64 tuổi, quốc tịch Hà Lan) đến Đà Lạt trồng hoa. Công ty Dalat Hasfarm của ông nhanh chóng trở thành nhà phân phối hoa lớn nhất Việt Nam và có một trang trại trồng hoa lớn nhất khu vực.
  26-10-2020

Những món đặc sản từ côn trùng ở Tây Nguyên

Không chỉ nổi tiếng bởi các món cơm lam, gà nướng Bản Đôn… Tây Nguyên còn có nhiều đặc sản độc đáo khác như sâu muồng, nhộng hay ve sầu chiên.
  26-10-2020

20 Địa điểm bạn nên đến trước khi chết

Top 20 địa điểm bạn nên đến trước khi chết là những công trình kiến trúc lịch sử của nhân loại hay những kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ luôn lôi cuốn niềm đam mê xê dịch của nhiều người. Những địa điểm mà bài viết này liệt kê dưới đây chỉ một lần đặt chân đến và ngắm nhìn cũng đủ khiến bạn cảm thấy sự kỳ vĩ và trí óc siêu phàm của nhân loại khi xưa.
  26-10-2020

Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó

Chú chó Loki 3 năm tuôi đáng yêu luôn đồng hành qua các nẻo đường du lịch cùng chủ nhân của nó là chàng trai trẻ Kelly. Dù trải qua rất nhiều chặn đường khó khăn và mệt nhọc nhưng chú chó Loki vẫn tỏ ra hạnh phúc khi được chia sẽ niềm vui cùng người chủ của nó.
  19-10-2020