Du Xuân Đà Lạt phải ngủ ngoài đường

Lượng du khách khắp nơi đổ về TP Đà Lạt du xuân vào ngày 12-2 (mùng 5 tết) khoảng 80.000 lượt khách/ngày đã khiến hệ thống khách sạn tại đây quá tải.
  04-11-2020

Đặc sản Trung Quốc bày bán tràn lan ở Đà Lạt

Mứt và các loại trái cây sấy khô lâu nay vẫn là đặc sản không thể bỏ qua của du khách mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Tuy nhiên những năm gần đây, các loại mứt Trung Quốc tràn lan, đội lốt mứt Đà Lạt khiến nhiều du khách hoang man và lo lắng khi mua sắm.
  04-11-2020

Đà Lạt một mùa hoa Hướng Dương mới

Nếu bạn chưa có cơ hội đến với cánh đồng hoa Hướng Dương ở khuôn viên công ty sữa Đà Lạt milk, đừng lo lắng vì giờ đây những vườn hoa Hương Dương lại tiếp tục khoe sắc tại xã Hiệp An - Đức Trọng, chỉ cách Đà Lạt khoảng 30 phút chạy xe.
  04-11-2020

Khách sạn Đà Lạt tăng giá mạnh dịp tết

Chỉ còn hơn một tuần nữa đến Tết Nguyên đán, nhà nghỉ ở Đà Lạt đã tăng giá 100 - 300% so với 
ngày thường. Một số nhà nghỉ khách sạn thống báo hết phòng để giữ lại bán cho khách vãn lai vào những ngày cao điểm của tết âm lịch để thu giá cao gấp 4, 5 lần hiện tại.
  04-11-2020

Du lịch Đà Lạt - Những công trình khổng lồ chỉ có ở Đà Lạt

Ngoài những điểm du lịch đầy lãng mạn và hấp dẫn như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ...Đà Lạt còn thu hút du khách bởi những công trình thiên nhiên và kiến trúc khổng lồ chỉ có duy nhất ở Đà Lạt.
  04-11-2020

Đà Lạt - Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2016

"Thế giới muôn màu thật xinh đẹp và rộng lớn. Vì vậy chúng tôi sẽ thu hẹp những điểm đến hấp dẫn nhất lại cho bạn", đó là câu dẫn nhập của tờ New York Times cho bài viết bình chọn những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2016. Trong đó có thành phố Đà Lạt - Việt Nam.
  04-11-2020

Thung Lũng Tình Yêu được xác lập hai kỷ lục guiness Việt Nam

Thông tin vừa mới nhận được từ trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam cho biết, khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt đã được trung tâm này xác nhận hai kỷ lục guiness Việt Nam mới đó là công trình "Mê cung tình yêu" được xác lập với danh hiệu công trình nhiều cây xanh nhát Việt Nam và hai linh vật Rộng và Công tại đồi Vọng cảnh được xác lập là "Linh vật bằng vàng và đá quý nhất Việt Nam".
  04-11-2020

Đà Lạt hoa tràn xuống phố ngày khai hội

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI 2015 sẽ khai hội vào 20h tối nay nhưng trên nhiều con phố xứ mù sương những ngày qua đã rực rỡ sắc hoa với nhiều tiểu cảnh, không gian đẹp mắt, độc đáo lần đầu xuất hiện.
  04-11-2020