NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM TẠI ĐÀ LẠT

Đà Lạt, thành phố của những đồi thông xanh mát và sương mù lãng mạn, không chỉ nổi tiếng với những người yêu thiên nhiên mà còn là thiên đường vui chơi cho trẻ em. Những khu vui chơi trẻ em Đà Lạt mở ra một không gian vui chơi giáo dục, nơi trẻ em không chỉ được thỏa sức khám phá và vui chơi mà còn học hỏi được nhiều điều bổ ích, phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem thành phố này có những địa điểm nào dành cho những vị khách nhí nhé!
  28-05-2024

CHILL TRÊN HỒ CÙNG TOUR CHÈO SUP, TẠI SAO KHÔNG?

Hè về rồi ngại gì mà còn chưa chu du tới những vùng đất mới, Mùa hè nóng nực cùng gia đình bạn bè chèo thuyền dã ngoại trên hồ luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Tại Hồ Tuyền Lâm tour chèo thuyền luôn được các du khách yêu thích vì nét độc lạ và thú vị sau mỗi lần trải nghiệm.
  27-05-2024

TOP NHỮNG NGỌN ĐỒI KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT

Nổi tiếng với những cánh rừng thông xanh ngát, phủ dài những ngọn đồi, thông có thể nói là nét đẹp đậm dấu ấn khi du khách đặt chân tới vùng đất mộng mơ này, thông ở bất cứ nơi đâu trên đường phố, ở những con góc nhỏ hay cả những ngọn đồi xa xa.
  27-05-2024

TOP NHỮNG ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT

Trong mỗi chuyến du lịch việc thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp của nơi đó và thưởng thức những món ngon đặc sản là những điều không thể thiếu, ấy nhưng để có những kỷ niệm tuyệt vời và khó quên thì cách chúng ta khám phá nơi đó ra sao, trải nghiệm như nào sẽ khiến du khách có những kỷ niệm đáng nhớ.
  25-05-2024

LANGBIANG, VÙNG CAO NGUYÊN HUYỀN THOẠI

Nếu bạn đã quen dần với những điểm check in độc lạ, cầu kì bởi các khu du lịch trong thành phố, hãy thử tìm về những nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng hay khung cảnh bình yên vốn có, Langbiang là một trong những nét đẹp ấy và cũng là địa điểm nối tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt mùa này.
  21-05-2024

TRẢI NGHIỆM TOUR CHÈO THUYỀN SUP, KAYAK ĐẦY THÚ VỊ TẠI HỒ TUYỀN LÂM - ĐÀ LẠT

Đà Lạt - xứ sở sương mù, với hệ thống núi non hùng vĩ và hồ nước thơ mộng, từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ du khách nào muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Đà Lạt - Hồ Tuyền Lâm - và trải nghiệm chèo thuyền Sup, Kayak xem có gì nhé!
  18-05-2024