VĂN HÓA CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN - NÉT ĐẸP ĐẶC TRƯNG CỦA NÚI RỪNG

Tây Nguyên, vùng đất của những bản hòa ca từ cồng chiêng, là nơi gìn giữ một di sản văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Làng văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên không chỉ là biểu tượng của sự đa dạng văn hóa mà còn là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, giữa truyền thống và hiện đại. Phân bố rộng khắp 5 tỉnh từ Kon Tum đến Lâm Đồng, văn hóa cồng chiêng chính là sự tổng hợp của phong tục, tập quán, và âm nhạc của 17 dân tộc thiểu số. Mỗi dân tộc, từ Ba Na đến Ê Đê, từ M'Nông đến Gia Rai, đều có những đóng góp riêng biệt, tạo nên một bức tranh đa sắc màu của văn hóa địa phương. Để bảo tồn và phát triển di sản này, cộng đồng các dân tộc đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa. Những sự kiện này không chỉ là cơ hội để người dân tộc thiểu số chia sẻ giá trị văn hóa của mình với du khách trong và ngoài nước, mà còn là dịp để họ học hỏi lẫn nhau, cùng nhau phát triển. Hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem văn hóa độc đáo này của Tây Nguyên có gì nhé!
  17-05-2024

DU LỊCH ĐÀ LẠT - TỰ TÚC HAY THEO TOUR?

Đà Lạt, thành phố của những mộng mơ, nơi mà sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người luôn có sự cuốn hút đối với du khách trong nước cũng như quốc tế. Chính vì vầy khi lựa chọn du lịch Đà Lạt, du khách thường phân vân giữa việc tự túc khám phá hay tham gia vào một tour du lịch. Mỗi lựa chọn đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân, hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu nhé!
  16-05-2024

KHÁM PHÁ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG ĐI, GIÁ VÉ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

Nằm ẩn mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Đà Lạt, Sở thú Zoodoo là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về thế giới động vật. Đây là mô hình vườn thú kiểu Úc đầu tiên tại Việt Nam - là một không gian sống động với nhiều hoạt động giáo dục và giải trí, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
  16-05-2024

TOP NHỮNG ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT CHO MÓN QUÀ VÙNG MIỀN Ý NGHĨA

Đà Lạt luôn được du khách biết đến là một thành phố du lịch nhiều màu sắc bởi cả những địa điểm check in độc lạ và trong cả những nền ẩm thực phong phú. Cùng tìm hiểu xem có những đặc sản nào mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với xứ sở ngàn hoa này nhé.
  15-05-2024

ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CÓ GÌ?

Cùng với không khí trong lành mát mẻ, những hàng thông rợp bóng vào ban ngày không khiến du khách khỏi trầm trồ, Đà Lạt vào đêm lại mang một nét đẹp khác, từ những ánh đèn đường, khu chợ sầm uất hay những quán cà phê về đêm đều vô cùng lãng mạn, tất cả như hòa quyện tôn lên nét đẹp của thành phố mộng mơ này.
  13-05-2024

THUÊ XE DU LICH ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ

Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi, có nhiều cách thức để có thể di chuyển tới thành phố mộng mơ này và tham quan thành phố bằng nhiều phương tiện khác nhau. Trong đó thuê tô ô để khám phá thành phố cũng là một hình thức được nhiều du khách lựa chọn.
  12-05-2024

SĂN MÂY CỰC CHILL CHỈ TỪ 200K TẠI ĐÀ LẠT CÓ GÌ ĐÁNG THỬ

Ngoài những địa danh check in độc lạ, hay những món ăn ngon khiến du khách nhớ hoài khi đến với Đà Lạt, săn mây là một trong những hoạt động được nhiều du khách ưa thích khi đến với nơi thành phố sương mù này, cùng tìm hiểu lịch trình tour đang hot tại Đà Lạt nha
  11-05-2024

TỌA ĐỘ CHECK IN ĐỘC LẠ ÍT AI BIẾT Ở ĐÀ LẠT

Đà Lạt là một điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn bởi vẻ đẹp thơ mộng cũng như khí hậu mát mẻ quanh năm, ngoài các địa điểm nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Đà Lạt còn có những địa điểm hoang sơ kỳ ảo chưa được nhiều du khách biết đến.
  10-05-2024