7 Địa điểm hấp dẫn nhất Việt Nam bạn nên check-in một lần trước khi lập gia đình

Nếu bạn lo lắng sau khi lập gia đình sẽ bị ràng buộc và khó bay nhảy như thời còn FA thì hãy nhanh lên kế hoạch check-in “tất tần tật” những điểm đến xinh đẹp trước khi “góp gạo thổi cơm chung” với người yêu nhé!
  09-11-2020

Trục xuất hướng dẫn viên Trung Quốc làm việc chui ở Việt Nam

Sau một số vấn đề gây nhức nhối dư luận cũng như hình ảnh du lịch của Việt Nam, hôm nay Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa ra công văn đề nghị chấn chỉnh lại toàn bộ hoạt động trái phép của các hướng dẫn viên nước ngoài làm việc tại Việt Nam, kiên quyết xử lý nghiêm hoặc trục xuất, cấm nhập cảnh những trường hợp HDV hoạt động “chui.
  09-11-2020

Hình ảnh du lịch Nha Trang đang bị hủy hoại vì khách Trung Quốc

Lượng khách Trung Quốc tăng mạnh kéo theo đó là những hệ lụy không thể cứu vãn khiến các cơ sở kinh doanh du lịch ở đây phải giảm giá và chất lượng dịch vụ để níu kéo lượng khách nội địa cũng như khách du lịch nước khác. Chính những lý do này khiến thành phố biển Nha Trang đang đứng trước nguy cơ mất điểm trên bản đồ du lịch thế giới.
  09-11-2020

Bất ngờ với câu trả lời của du khách về việc xả rác ở Đà Lạt

Câu chuyển xảy ra vào một chiều bên hồ Xuân Hương, Đà Lạt. Một cụ ông tầm hơn 70 tuổi chướng mắt khi nhìn thấy cảnh những bạn trẻ nam thanh, nữ tú vứt rác bừa bãi xuống hồ nên đã nhắc nhở không vứt rác bừa bãi và cụ ông đã nhận được một câu trả lời đầy bất ngờ từ họ.
  09-11-2020

Du lịch Đà Lạt ngôi làng cực thú vị bạn nhất định phải ghé đến Đà Lạt

Nếu bạn đang có dự định cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới, đừng quên ghé 3 ngôi làng cực kỳ thú vị dưới đây nhé. Đây là ba ngôi làng mang những nét đặc trưng riêng của phố núi ngàn hoa, đến đây bạn sẽ quên đi mọi sầu muộn và căn thẳng, được hòa mình với thiên nhiên hoang dã cùng những con người thân thân thiện nơi đây.
  09-11-2020

Đà Lạt đón hơn 100 000 lượt khách dịp lễ 30/4 và 1/5

Sáng nay ngày 4-5, sở văn hóa thế thao và du lịch của tỉnh Lâm Đồng đã công bố thông tin dịp lễ 30/5 và 1/5 vừa qua, lượng khách đến du lịch Đà Lạt đã đạt con số khoảng 100 000 người.
  09-11-2020

Du Lịch Và Cuộc Sống Đà Lạt

Du Lịch Và Cuộc Sống Đà Lạt: Địa điểm Đà lạt là thành phố du lịch và nghỉ dưỡng, nhiều điểm đến và thư giãn sau thời gian làm việc nơi thành thị, Cuộc sống Đà lạt yên bình, thong thả và đầy lãng mạn.
  09-11-2020

Đã bắt được đối tượng phá cửa kính ô tô trộm đồ ở Đà Lạt

Lặn lội từ Bến Tre đến thành phố Đà Lạt để mưu sinh, khi đêm xuống, Ngân lang thang qua nhiều bãi đổ xe ô tô tại thành phố sương mù và gây ra hơn 10 vụ trộm cắp tài sản.
  09-11-2020