Người trồng hoa số 1 Đông Nam Á

Gần 20 năm trước, Thomas Hooft (64 tuổi, quốc tịch Hà Lan) đến Đà Lạt trồng hoa. Công ty Dalat Hasfarm của ông nhanh chóng trở thành nhà phân phối hoa lớn nhất Việt Nam và có một trang trại trồng hoa lớn nhất khu vực.
  26-10-2020

Những món đặc sản từ côn trùng ở Tây Nguyên

Không chỉ nổi tiếng bởi các món cơm lam, gà nướng Bản Đôn… Tây Nguyên còn có nhiều đặc sản độc đáo khác như sâu muồng, nhộng hay ve sầu chiên.
  26-10-2020

20 Địa điểm bạn nên đến trước khi chết

Top 20 địa điểm bạn nên đến trước khi chết là những công trình kiến trúc lịch sử của nhân loại hay những kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ luôn lôi cuốn niềm đam mê xê dịch của nhiều người. Những địa điểm mà bài viết này liệt kê dưới đây chỉ một lần đặt chân đến và ngắm nhìn cũng đủ khiến bạn cảm thấy sự kỳ vĩ và trí óc siêu phàm của nhân loại khi xưa.
  26-10-2020

Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó

Chú chó Loki 3 năm tuôi đáng yêu luôn đồng hành qua các nẻo đường du lịch cùng chủ nhân của nó là chàng trai trẻ Kelly. Dù trải qua rất nhiều chặn đường khó khăn và mệt nhọc nhưng chú chó Loki vẫn tỏ ra hạnh phúc khi được chia sẽ niềm vui cùng người chủ của nó.
  19-10-2020

Làm du lịch thực dụng, Đà Lạt sẽ bị du khách lãng quên

Trong hành trình rong ruổi khắp mảnh đất hình chữ S, Yu Young Rok (Changwon, Hàn Quốc) đặc biệt yêu thích Đà Lạt bởi cảnh vật thiên nhiên xinh đẹp, khí hậu mát mẻ và sự hiền hòa, mến khách của người dân nơi đây.
  19-10-2020

Lượng khách du lịch đến Lâm Đồng tăng trong 8 tháng đầu năm

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong tháng 8.2015, lượng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng đạt 406.300 lượt, tăng 9,7% so với cùng kỳ.
  19-10-2020

Người nuôi cá Tầm Lâm Đồng lao đao vì cá nhập lậu từ Trung Quốc

Doanh nghiệp nuôi cá nước lạnh giờ chỉ còn một nửa. Nguyên nhân là do không thể cạnh tranh với cá thương phẩm nhập từ Trung Quốc.
  19-10-2020

Nhà máy thủy điện Đa Nhim

Nhà máy thủy điện Đa Nhim là một công trình thủy điện của Việt Nam được xây dựng trên sông Đa Nhim. Đây là công trình thủy điện đầu tiên, nằm ở nấc thang trên cùng, khai thác tiềm năng thủy điện của hệ thống sông Đồng Nai, nằm giáp ranh giữa tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận.
  19-10-2020