Bí ẩn với chiếc bàn xoay kỳ lạ tại Đà Lạt

Thời gian gần đây, du khách đến du lịch Đà Lạt thường hiếu kỳ đến xem tận mắt một chiếc bàn xoay kỳ lạ, chiếc bàn không cần bất kỳ động cơ hay thiết bị truyền động nào, nhưng khi người đặt tay lên và ra lệnh xoay theo chiều nào nó sẽ xoay theo chiều đó.
  30-11-2020

Top 10 hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới năm 2016

Bên cạnh 3 đại diện đến từ Philippines là Boracay, Palawan, và Cebu thì năm nay bảng xếp hạng có một chút thay đổi đó là đảo Mallorca của Tây Ban Nha, quần đảo Great Barrier Reef và Whitsunday của Úc và Bali vẫn trụ vững ở bảng xếp hạng với những bãi biển cát trắng mịn xinh đẹp.
  30-11-2020

"Vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn muốn biến Đại học Đà Lạt thành Harvard của Việt Nam

"Mong muốn của tôi không chỉ là đóng góp để xây dựng mô hình giáo dục đào tạo, mà ngay cả các tiện ích mang lại cho sinh viên cũng phải theo chuẩn của đại học hàng đầu của Mỹ, từ ký túc xá, khuôn viên trường, cho đến thư viện..."
  27-11-2020

Khách đổ về Đà Lạt, nông dân bỏ việc canh vườn

Nhiều nông dân tại thành phố Đà Lạt phải bỏ việc để ngồi canh vườn hoa, nông sản, ngăn không cho du khách giẫm đạp khi vào chụp hình.
  27-11-2020

Đà Lạt sắp mở thêm nhiều đường bay quốc tế và nội địa

Trong thời gian tới, nhiều đường bay quốc tế và trong nước sẽ được mở bay từ cảng hàng không quốc tế Liên Khương, đây là một cơ hội rất tốt để nghành du lịch Đà Lạt phát triển và đón nhận nhiều nguồn khách mới đến từ các vùng lãnh thổ trên thế giới cũng như trong nước.
  27-11-2020

Mưa lớn khiến rau cải Đà Lạt tăng giá gấp 3 lần

Đà Lạt năm 2016 chứng kiến những cơn mưa nặng hạt gây ra ngập úng ở nhiều khu vực của phố núi, kéo theo đó là sản lượng rau cải bị hư hỏng cũng tăng lên khiến cho các vựa rau Đà Lạt thiếu hụt hàng nghiêm trọng.
  27-11-2020

Hồng Đà Lạt có nguy cơ xóa sổ vì Hồng Trung Quốc

Những tin đồn thất thiệt về vấn đề trái hồng Trung Quốc đội lốt Hồng Đà Lạt đã khiến đặc sản Hồng Đà Lạt nổi tiếng lâu nay có nguy cơ bị xóa sổ.
  27-11-2020

Vườn rau sạch thủy canh thu bạc tỷ mỗi năm ở Đà Lạt

Sau thời gian tìm hiểu và nghĩa cứu học hỏi từ các hệ thống trồng rau thủy canh cao cấp ở nước ngoài, anh Dũng đã trở về Đà Lạt để quyết định đầu tư hệ thồng trồng rau thủy canh thu gần 4 tỷ mỗi năm tại phố núi.
  27-11-2020